Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên hot được giới báo trí săn lùng trong vài năm trở lại đây. Các bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai luôn đứng đầu trên bảng xếp hạng rating so với các bộ phim chiếu cùng khung giờ.

Triệu lệ Dĩnh là ai?


Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987, tại lan phường, trung Quốc. Xuất thân trong một gia đình nông thôn không hề có kinh nghiệm hay truyền thống trong lĩnh vực nghệ thuật, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với mức cát xê 5000 tệ/tập (17 triệu VNĐ) trong “Tân hoàn châu cách cách” phát sóng năm 2008.


Đến năm 2014, với tạo hình dễ thương khi vào vai nữ chính Sam Sam trong bộ phim "Sam Sam đến rồi" đã giúp Triệu lệ Dĩnh có được sự chú ý đông đảo đến từ khán giả. Cùng năm đó, cô trở thành đại diện cho Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10 do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức, trở thành "Nữ thần Kim Ưng".

Từ thành công vang dội của “Sam Sam đến rồi” đã kéo cô đến với vai chính trong bộ phim "Hoa Thiên Cốt" ( 2015). Cùng sự hợp tác ăn ý của nam chính Hoắc Kiến Hoa, bộ phim đạt doanh số tỉ lệ xem đài cao, trở thành một trong những bộ phim bom tấn của Trung Quốc và bùng nổ toàn Châu Á, giúp Triệu lệ Dĩnh trở thành Tiểu Hoa Đán của Trung Hoa đại lục.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô giành được giải "Hoa sen vàng" cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất, LHP điện ảnh truyền hình quốc tế Macau lần thứ 6.

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành Đại sứ du lịch tỉnh Hà Bắc, quê hương của cô. Việc này khiến cô trở nên rất tự hào về mình. Thêm vào đó, cô còn trở thành "Nữ diễn viên được công chúng yêu thích nhất" tại giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 28 và nhận rất nhiều giải thưởng điện ảnh và truyền hình trong sự nghiệp của mình.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh


Từ khi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, phim của Triệu lệ Dĩnh đã thực sự lấy lòng được đông đảo người hâm mộ bởi diễn xuất chuyên nghiệp của nữ diễn viên trẻ.
Đi lên từ những vai diễn nhỏ, đến nay sau hơn 10 năm cố gắng chứng minh tài năng của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã thu về cho mình số lượng phim không nhỏ đủ để khán giả điểm mặt, nhớ tên và khó có thể bỏ qua.
Những bộ phim Triệu lệ Dĩnh đã từng tham gia là Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lục Trinh truyền kỳ, Cung tỏa trầm hương, Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ, Sam Sam đến rồi, Nhất lộ kinh hỉ, Hoa Thiên Cốt.

Trong số đó, 3 bộ phim ăn khách nhất của Triệu lệ Dĩnh đã kéo gần khoảng cách của cô với người khán giả.

Cho đến thời điểm hiện nay, bộ phim Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện” mới công chiếu vào hè 2017 trở thành đỉnh cao trong sự nghiệp diễn của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh vướng Scandal tình ái với bạn diễn


Khi mới chập chững bước vào nghề, đi lên từ con số 0, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Cho đến khi trở nên nổi tiếng, nữ diễn viên lại dính nhiều thị phi về chuyện tình cảm. Đầu năm 2015, tập đoàn paparazzi hàng đầu xứ Trung là Phong Hành gây xôn xao cộng đồng mạng Hoa ngữ khi tiết lộ về tình sử hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo tiết lộ từ Phong Hành, thời gian đóng Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với "Tiêu Kiếm" Cao Tử Kỳ. Cô đã chủ động theo đuổi bạn diễn và và tình cảm của cô cũng nhanh chóng được đón nhận bởi trong thời gian đó, Cao Tử Kỳ mới chia tay bạn gái.

Đến năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với nam diễn viên Trần Hiểu trong bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ của Vu Chính. Vì thấy hai người thiếu "phản ứng hóa học" khi diễn cặp, biên kịch họ Vu đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ đã tới hẳn phim trường thăm Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng cứu vớt tình cảm. Thế nhưng, Triệu lệ Dĩnh vẫn một mực đòi chia tay.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này cũng không hề suôn sẻ. Phong Hành cho biết, hai người chia tay rồi tái hợp nhiều lần bởi Trần Hiểu có tính ham chơi, còn Triệu Lệ Dĩnh hay ghen. Vì vậy nên cả hai chính thức đường ai nấy đi vào khoảng tháng 9, tháng 10 năm 2014.

Trước những thông tin này, Triệu lệ Dĩnh cho biết tất cả chỉ là tin đồn không đáng tin. Cô khẳng định “con người tôi không mạt hạng đến vậy”.

Giữa năm 2015, khi Hoa Thiên Cốt phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Hoắc Kiến Hoa. Thế nhưng, cả hai đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Triệu Lệ Dĩnh cho biết tin đồn tình cảm giữa cô và Hoắc Kiến Hoa là do các fan quá luyến tiếc chuyện tình của hai người trong phim.

Chủ đề hóng hớt showbiz luôn là một chủ đề nóng được giới báo trí quan tâm. Chuyện hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh với các bạn diễn vẫn là ẩn số. Thế nhưng có điều thú vị là, cả ba mỹ nam dính nghi án hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh đều đã kết hôn.

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của mình, Triệu Lệ Dĩnh đến nay đã trở thành một trong những nữ diễn viên sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo với nhiều bộ phim gây sốt trong làn sóng Hoa ngữ. Hãy tiếp tục ủng hộ và đón xem các bộ phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh.














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện”- bộ phim không thể bỏ lỡ

Phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính gây sốt

3 bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh