Hụt hẫng vì cái kết phim "Đặc công Hoàng Phi Sở Kiều truyện"



Kết phim "Đặc công Hoàng Phi Sở Kiều truyện"
, Vũ Văn Nguyệt và Tinh Nhi rơi xuống hồ băng , Nguyệt Nhất bị trọng thương không rõ sống chết ra sao là một dấu chấm hỏi to đùng đối với khán giả yêu thích bộ phim này.



Kết thúc phim " Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"- Kết mở


Sau một hành trình dài, vào ngày 01/08/2017, "Đặc công Sở Kiều truyện" đã đóng máy ở tập 67. Chỉ trong hai tháng, bộ phim đã đạt tỷ suất người xem cực cao so với các bộ phim cùng thể loại. Tuy vậy, kết phim lại không hề viên mãn. Đây là một kết thúc mở mang đến sự thất vọng xen lẫn sự phẫn uất của fan " Sở Kiều truyện".

Ở tập này, nam chính Vũ Văn Nguyệt trúng kế của thế tử Yên Tuân. Tưởng rằng Sở Kiều đang gặp nguy hiểm nên Vũ Văn Nguyệt muốn đến xem thực hư ra sao.
Trên đường đi cứu Vũ Văn Nguyệt, Nguyệt Nhất bị Trình Diên- cánh tay đắc lực của Yến Tuân ngăn cản và thiệt mạng tại đó. Còn Vũ Văn Nguyệt phải đương đầu với đội quân của Yến Tuân ở hồ băng.

Sở Kiều phát hiện ra Yến Tuân dùng kế li gián mình với Vũ Văn Nguyệt thì lập tức quay lại cứu chàng. Trên đường trở về , Sở Kiều gặp đội quân của Yến Tuân. Hai người bộc bạch những điều đã giữ trong lòng bấy lâu nay. Nàng phẫn uất vì đã bị Yến Tuân lợi dụng, lấy mình làm "mồi nhử" để đẩy Vũ Văn Nguyệt vào cái bẫy mà do chính Yến Tuân tạo ra. Sở Kiều nói:" Nếu Vũ Văn Nguyệt chết ở Yến Bắc, ta mãi mãi không tha thứ cho huynh". Yến Tuân đã thực sự thay đổi. Vì thù nhà mà sẵn sàng giết cả người bạn cũ Vũ Văn Nguyệt.

Bị phục kích bất ngờ, Vũ văn Nguyệt không thể chống chọi lại với đội quân đông đúc của Yến Tuân. Vào phút cuối cùng, Yến Tuân một mũi tên bắn trúng Vũ Văn Nguyệt khiến chàng bị thương nặng hơn. Khi phát hiện ra, Sở Kiều vội lao tới nhưng vẫn không thể cứu Vũ Văn Nguyệt thoát khỏi cảnh rơi xuống hồ băng.

Vào lúc nhảy xuống cứu Vũ Văn Nguyệt, nội công Hàn Băng Tuyết của Sở Kiều cũng được giải trừ phong ấn. Vì lo cho tính mạng Sở Kiều, Nguyệt đã dùng nội công còn sót lại của mình để đẩy Kiều lên. Đến lúc này, Kiều mới nhận ra tình cảm thật sự của mình. Khoảng cách hai người càng ngày càng xa. Nguyệt dần dần chìm đắm xuống đáy hồ. Kết thúc hụt hẫng của bộ phim tại đây bỏ lại sự tò mò cho khán giả.

Kết phim- Sự phẫn uất của fan "Sở Kiều truyện"

Sau một thời gian háo hức chờ đợi đến tập cuối cùng thì bộ phim “ Đặc cộng Hoàng Phi Sở Kiều truyện” đã mang đến cho khán giả một cái kết không hề viên mãn. Có thế nói rằng, cái kết này đã khiến khán giả thất vọng bởi cái kết “đầu voi đuôi chuột”.

Sở Kiều chưa thực hiện được lý tưởng giải thoát nô lệ và báo thù cho mẹ. Kí ức cũng chưa được lấy lại hoàn toàn. Vũ Văn Nguyệt sống chết ra sao còn chưa rõ. Yến Tuân chưa có được giang sơn như mong đợi… Rất nhiều chi tiết bị bỏ ngỏ.

Sau khi phát sóng tập cuối cùng của bộ phim, các page phim “ Sở Kiều truyện” có hàng nghìn lượt comment. Người thì chỉ trích, người thì tiếc nuối cho cái kết đáng thương của Vũ Văn Nguyệt. Người hâm mộ bức xúc bày tỏ “Không hiểu tại sao đạo diễn lại để kết thúc phim nhạt nhẽo hời hợt như thế này!”, “ Cái kết lãng xẹt, phí bao nhiêu phút cuộc đời để xem nó”. Rồi có người còn bức xúc đăng dòng trạng thái trên dòng thời gian facebook rằng “ Thề sẽ không xem phần 2”….

Quả thực, phần 2 sẽ khởi chiếu vào cuối năm nay. Mọi thắc mắc của khán giả sẽ hoàn toàn được giải đáp vào phần 2 nay. Tuy vậy, từ giờ cho đến cuối năm, “Sở Kiều truyện chắc chắn còn nhận được nhiều “gạch đá” và sự phẫn nộ của khán giả bởi cái kết “không thể mê nổi” ở phần 1.
Mặc dù bộ phim nhận được nhiều “gạch đá” như vậy nhưng có nhiều bạn xem phim rất nhập tâm. Họ biểu lộ cảm xúc như một nhân vật trong phim. Họ luyến tiếc cho chuyện tình dở dang của cặp đôi “ Trăng- Sao” ( Vũ Văn Nguyệt và Tinh Nhi) và mong chờ cái kết viên mãn ở phần 2 của bộ phim.  Đó cũng là một thành công của “Sở Kiều truyện”.


Kết thúc hời hợt mang tính bi kịch của kết phim “ Đặc công Hoàng Phi Sở Kiều truyện” phần nào làm khán giả thất vọng và bức xúc. Cảm xúc của bạn như thế nào? Hãy bình luận và chia sẻ bên dưới. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy những dòng tâm trạng giống với cảm xúc của bạn sau khi xem xong bộ phim này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện”- bộ phim không thể bỏ lỡ

Phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính gây sốt

3 bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh