3 bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh


Những bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh luôn để lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Với khuôn mặt khả ái, cô được rất nhiều nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” khi được thủ vai ở nhiều bộ phim gây sốt khi mới ra mắt.

Bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả bình chọn


Là một trong những nữ diễn viên “hot” nhất của màn ảnh Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo người hâm mộ. Xuất thân từ gia đình nông thôn không hề có kinh nghiệm hay truyền thống trong lĩnh vực nghệ thuật, bắt đầu từ sự nghiệp diễn xuất với mức cát xê 5000 tệ/tập (17 triệu VNĐ) trong “Tân Hoàn Châu cách cách” năm 2008. Đến nay, chỉ sau vài năm, những phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính đã có mức cát xê tăng hơn 100 lần. Đãi ngộ quay phim của cô được sánh ngang với nữ diễn viên tên tuổi lâu năm Dương Mịch.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều cơ hội hợp tác với Trương Hàn. Những bộ phim Triệu Lệ Dĩnh đóng với Trương Hàn luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ bởi trong phim trông họ rất đẹp đôi.

Phim Triệu Lệ Dĩnh đóng với Trương Hàn


Phim Sam Sam đến rồi (2014)
“Sam Sam đến rồi” là bộ phim chuyển thể ăn khách, được phát sóng vào khung giờ vàng của đài truyền hình vệ tinh Giang Tô với thời lượng phát sóng là 33 tập. Trong phim, Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh diễn xuất ăn ý như bước ra từ truyện cổ tích khi vào vai Phong Đằng- chủ tịch tập đoàn và Tiết Sam Sam- cô nhân viên tài vụ có nhóm máu đặc biệt RH-.

Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết tình yêu nổi tiếng của Cổ Mạn: ‘Sam Sam đến đây ăn nào”. Khi bắt đầu khởi chiếu, vào những cảnh quay đầu tiên của “ Sam Sam đến rồi” đã thu hút khán giả bởi sự ngây thơ có đôi chút ngờ nghệch của cô bé Sam Sam. Nội dung xoay quanh chuyện tình lọ lem hoàng tử thời hiện đại, giữa ông chủ Phong Đằng đẹp trai, lạnh lùng nhưng không kém phần dịu dàng, trẻ con với cô nhân viên Sam Sam vụng về, ngốc nghếch nhưng đa sầu đa cảm. Mặc dù đây là cốt truyện không hề mới, khó gây tò mò cho khán giả nhưng nó lại là một chủ đề kinh điển được các nhà biên kịch đào sâu khai thác ở bất cứ bộ phim tình cảm nào.

Phim Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy (2016)

Sau thành công vượt mức tưởng tượng của “Sam Sam đến đây ăn nào” thì Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa trở thành người yêu trong dự án phim “ Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy”. Bộ phim được ra rạp tại Trung Quốc vào năm 2016.

Bộ phim xoay quanh chàng nhạc sĩ 26 tuổi Diệp Tư Dật (Trương Hàn) và cô nàng mạnh mẽ 24 tuổi Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh). Diệp Tư Dật là một chàng nhạc sĩ điển trai, người sống rất cảm tính, luôn tin rằng tình yêu là do duyên phận mang lại, không dễ gì đoán trước được. Trong khi đó Hà Tu Vũ là một cô gái mang phong cách tomboy, vừa giỏi võ lại là thần đồng toán học. Tu Vũ tin rằng, vạn vật đều có nguyên do của nó. Con người hoàn toàn có thể tính toán được thời điểm để gặp gỡ “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Cho đến khi cả hai tình cờ gặp nhau, hai người nảy sinh tình cảm, họ đã bị đối phương làm suy nghĩ trước đây của bản thân bị lung lay.

Phim “Tân sóng điện không bao giờ tắt”
Kể từ sau khi “Sam Sam đến rồi” đóng máy, Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trở thành cặp đôi được người hâm mộ mong chờ tái hợp trên màn ảnh nhất. Ngoài bộ phim Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy”, mới đây, hai người lại lần nữa cùng nhau hợp tác trong một dự án điện ảnh mới có tên “Tân sóng điện không bao giờ tắt”.Tuy nhiên lần này, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh lại không nên duyên với Trương Hàn như hai bộ phim trước đó.

“Tân sóng điện không bao giờ tắt” lấy bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc.
Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) và Hà Phan Luân (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Về phần Trương Hàn, anh chỉ nhận vai phụ - một chiến sĩ tình báo Trung Quốc hoạt động trong lòng địch có tên Lương Đống.  Lý Hiệp là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc. Anh là người nổi tiếng với phong cách làm việc táo bạo nhưng đầy thận trọng. Lý Hiệp quen Hà Lan Phân và vì nhiệm vụ, cô đã trở thành vợ hờ của anh. Lan Phân sống dưới vỏ bọc là một bà nội trợ ngờ nghệch để che mắt thiên hạ.
Trong quá trình tiếp xúc với Lý Hiệp, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, Lan Phân từ cô vợ hờ trở thành người bạn đồng hành suốt cuộc đời của Lý Hiệp. Cô cùng chồng tham gia vào nhiệm vụ tối mật tại Thượng Hải nhằm hạ bệ bè cánh phát xít Nhật.

Với gia cảnh không bề thế, đi lên từ con số 0, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ trên sự nghiệp diễn xuât của mình. Những bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn nói lên được điều đó. Hãy cùng đón chờ những dự án phim tiếp theo của Trệu Lệ Dĩnh và ủng hộ cô ấy!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính gây sốt

“Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện”- bộ phim không thể bỏ lỡ