Phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính gây sốt

PhimTriệu Lệ Dĩnh đóng vai chính đều là những bộ phim đắt khách trên bảng xếp hạng rating của màn ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi của cô ngày càng được khẳng định qua các bộ phim đã được công chiếu.

List phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính


Trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, sự cố gắng nỗ lực không ngừng của cô đã được đền đáp xứng đáng bởi sự yêu thích và hâm mộ của khán giả qua các bộ phim Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính.

Trong khi bộ phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện đang làm mưa làm gió tại Châu Á thì chúng ta hãy cùng điểm lại những bộ phim mà nữ diễn viên tài năng Triệu Lệ Dĩnh đã từng thủ vai chính.

·        Phim Lục Trinh truyền kỳ(2013)




Với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh (vai Lục Trinh) và Trần Hiểu (vai Cao Trạm), bộ phim kể về cuộc đời của Lục Trinh- một cô gái con thương gia giàu có ở kinh thành gặp bao biến cố rồi trở thành nữ tế tướng duy nhất của Bắc Tề. Cùng tình yêu của mình với Cao Trạm, cả 2 người vẽ nên một chuyện tình khắc cốt ghi tâm.

·        Phim Truy ngư truyền kỳ (2013)




Đây là bộ phim nói về một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người Hồng Lăng ( Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) gặp Trương Trân (Quan Trí Bân) – một thư sinh điển trai nhưng lại yếu đuối. Dần lâu cả hai yêu nhau từ lúc nào không biết từ đó họ lại gặp phải nhiều khó khăn vì xưa nay người và yêu không thể ở bên nhau, Hồng Lăng bắt buộc phải chịu phạt, dù cho họ phải chia lìa nhưng trái tim vẫn luôn hướng về nhau. Liệu có phép màu nào cho tình yêu giữa người và yêu không?

·        Phim Thác điểm uyên ương (2014)




Phim chuyển thể từ Thác điểm uyên ương, Hí điểm uyên ương là 2 bộ truyện trong Thạch thị hệ liệt của Tịch Quyên.

Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh) vì cứu giúp một lão thái thái tai nạn xe cộ bị chết, mẫu thân vì để cho nữ nhi trùng sinh, không tiếc mạo hiểm, đem nữ nhi đưa về thời cổ đại. Ở nơi đó Dương Ý Liễu biến thành Tô Huyễn Nhi, trở thành tân nương của Thạch Vô Kỵ (Châu Phóng), nàng hoạt bát mềm mại đáng yêu tác động trái tim băng lãnh cô độc của hắn.

·        Phim Bí mật người vợ (2014)




Hai người thừa kế doanh nghiệp Lê Thị và Giang Thị là Lê Minh Lãng và Giang Bách Hợp sắp kết hôn, một cuộc hôn nhân vốn hoàn mỹ, trong một ngày lại rơi vào bi kịch nhân gian.Trong ngày kết hôn, một biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của ba mẹ Giang Bách Hợp, khiến Giang Bách hợp phải đảm đương tất cả gánh nặng của doanh nghiệp Giang Thị. Từ giây phút Bách Hợp bắt đầu bước vào Lê gia, đã kéo theo hàng loạt các biến cố xảy ra quanh số phận của 3 gia đình.

·        Phim Sam Sam đến rồi (2014)




Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Phong Đằng( Trương Hàn) và Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh)- nhân viên tài vụ có nhóm máu đặc biệt RH-. Chính vì vậy cô mới vào được tập đoàn Phong Đằng làm việc. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng dễ thương xoay quanh tiểu bạch thỏ ham ăn Tiết Sam Sam và tư bản đại Boss Phong Đằng.

·        Phim Hoa thiên cốt (2015)




Hoa thiên cốt dựa theo tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, được cư dân mạng Trung Quốc đánh giá là tác phẩm bi tình hay nhất từ trước đến nay, khai thác số phận bất hạnh và chuyện tình đẹp mà buồn của cặp thầy trò thiếu nữ Hoa Thiên Cốt và trường lưu thượng tiên Bạch Tử Họa.

Đây là một trong những bộ phim làm mưa làm gió cộng đồng phim Hoa ngữ.

·        Phim thực tập sinh (2015)



“Thực tập sinh” là bộ phim tình cảm đô thị công sở, tường thuật lại cuộc sống hiện thực của sinh viên đại học đi thực tập và câu chuyện tình yêu hôn nhân của họ. Bộ phim còn là câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” của Tống Noãn (Triệu Lệ Dĩnh) và công tử nhà giàu Trương Thịnh (Trịnh Khải). Mượn đề tài tình yêu, bộ phim đã kể những câu chuyện về tình bạn. “Thực Tập Sinh” đã thổi cho các bạn sinh viên vừa ra trường một “ngọn lửa nhiệt huyết mãnh liệt”, thôi thúc các bạn cố gắng và đối mặt với khó khăn.

·        Phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện (2017)




"Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Hoàng Phi Sở đặc công số 11”. Bộ phim nói về cuộc tình của Tinh Nhi ( Triệu Lệ Dĩnh)- một cô gái thông minh lanh lợi, võ công cao cường- truyền nhân của Phong Vân lệnh với Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân)- truyền nhân của Điệp Chỉ Thiên Nhãn. Hai người là truyền nhân của 2 phe đối lập với nhau. Với sự ngăn cản của tổ phụ Vũ Văn Nguyệt và người thứ 3- thái tử Yến tuân (Đậu Kiêu), Liệu hai người có đến được với nhau?


Hàng loạt bộ phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính không những mang lại tên tuổi cho cô trong làng giải trí Hoa ngữ mà còn đem lại niềm vui cho khán giả khi thưởng thức những bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng. Các bạn hãy cùng đón đợi và ủng hộ những bộ phim tiếp theo của Triệu lệ Dĩnh nhé!

Nhận xét

  1. Chờ đợi phần 2 SKT.do dàn dv TLD +LCT .đóng.hk biết Dĩnh sinh xong đóng skt nữa khnữa?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện”- bộ phim không thể bỏ lỡ

3 bộ phim ăn khách nhất của Triệu Lệ Dĩnh